FROM PARIS WITH LOVE

20:02

París stóð allar væntingar og gott betur. Ég á ekki til lýsingarorð til þess að segja ykkur hversu töfrandi borgin er. Ég var því miður bara með Iphone-inn minn en myndirnar úr honum verða bara að duga. Ótrúleg borg í alla staði.

TOPP 5 SEM ÉG MÆLI MEÐ:
Sacre coeur
Versalir
Sigurboginn (Algjört must að fara upp á topp)
Tour de Eiffel
Notre Dame

































Ég mæli svo sannarlega með París í byrjun mars. Veðrið er milt og við fengum sól eiginlega allan tímann. Það var heldur ekkert pakkað af ferðamönnum, en þó alveg slatti.

Ítarlegri hlutir um París koma svo von bráðar. 


GBV
___________________________________________________________

Líkaðu við mig á Facebook - 

You Might Also Like

0 ummæli

VINSÆLUSTU FÆRSLURNAR

HAFA SAMBAND

gudfinnabirta@gmail.com