Guð sé lof(T)

18:42

Nei þetta er ekki einhver trúaráróður mér fannst bara við hæfi að fagna loftinu sem er að verða tilbúið í íbúðinni!





 Fréttablaðið hafði svo samband við mig og vildi forvitnast um framkvæmdirnar í Markholtinu. Þið getið skoðað viðtalið í heild sinni hér á bls 4.


Ripp rapp og rupp hafa staðið í ströngu s.l. daga að koma fyrir ullinni og setja gips í loftin. Þeir eiga ekki mikið eftir þessar elskur og eru því næstu skref að spasla og mála þegar að gipsplöturnar eru komnar í loftið. Svoooooooo getum við flutt inn.

Svona stöndum við í dag:

Ahh fersk timburlykt í húsinu. Það er búið að vera svo vond lykt þarna inni útaf þakið var svo ónýtt - Ólétta konan höndlaði það mjög illa. 


Ástandið eftir þakframkvæmdirnar. 


Ull komin í þakið!





 Búið að setja í loftin í eldhúsinu og sparsla veggina


Tengdó og glæsilega loftið inní barnaherbergi

Gangurinn kominn með ull og plast


Anddyri

Gipsplötur komnar á ganginn





Baðherbergið



Jájájájá :)

Bara snilld. 



Ég er líka byrjuð í smá hreiðurgerð. Búin að vera krossa yfir hluti á to do listanum og kaupa ýmislegt fyrir tilvonandi barn. Við keyptum okkur svo líka nýja myndavél. Þá get ég loksins hætt að nota símann og tekið góðar myndir - þannig að myndagæðin verða betri með hverri færslu! ;-)


Enn ég er að fara byrja í prófum í lok mánaðar og geri ráð fyrir að vera lítið hér inná. Mun samt reyna leyfa ykkur að fylgjast með - þið getið líka fylgst með mér á instagram. Ég er þar undir gudfinnabirta


Kveðja,
Guffa. 

You Might Also Like

0 ummæli

VINSÆLUSTU FÆRSLURNAR

HAFA SAMBAND

gudfinnabirta@gmail.com