THROWBACK

19:14

Jahérnahér. Trúi ekki að það sé liðið ár síðan að ég og Stefán lögðum af stað í Asíureisu. Staðan er allt önnur í dag, núna er ég að klára lotur í skólanum og vinna. Það hlakkar hinsvegar í mér því það eru einungis 100 dagar í næstu reisu. 

Annars ætla ég að deila uppáhaldsmyndunum mínum með ykkur. Þær eru ekki eftir röð sorry.

Kínamúrinn

Afmælisstelpa á Bali

Marina Bay

Koh Phangan

Koh Tao

Tattoo í Bangkok




Eftirlætismyndin mín - nýkomin til Kambodiu


Angkor Wat

Snoðuðu nunnurnar standa uppúr

Killing Fields

Vietnam







@ Burj Khalifa

Songkran

Á Bloc Party

Forbidden City

Thailenskt bíó

Hárgreiðsluleikur í Víetnam

Bird Nest 

Bali

21 ára á Balí


Sameinaðar

Monkey Forrest í Ubud

Glæstar Vonir á Jalan Yudistira 

Á Marina Bay í Roofparty

James Bond Island

Koh Phi Phi 

Loh Sama Bay - Fallegasti staður í heimi

Molinn minn Hassi


Maya Bay


Full Moon Party

Koh Nanguyan 

Sólasjúkasti maður fyrr & síðar

Brunarústin Guffa

Kveðjustund

Kambodia

Halong Bay

Cat Ba Island

Taj Mahal


Dubai Desert Safari


Bangkok

Where the hood @? 


XOX GBV

You Might Also Like

0 ummæli

VINSÆLUSTU FÆRSLURNAR

HAFA SAMBAND

gudfinnabirta@gmail.com