2 0 1 4

18:27

Halló Halló og gleðilegt nýtt ár. 

Ég vildi bara henda inn smá færslu og þakka ykkur lesendum fyrir árið sem er liðið og þakka ykkur kærlega fyrir að kíkja hingað inn. Það er mér ómetanlegt. 

En nóg um væmni. 2014 var dásamlegt ferðaár en ég byrjaði árið á að fara til Rimini og Kaupmannahafnar! 









Við tók svo 7 vikur í Bandaríkjunum með Stefáni.





















Að lokum fór ég svo í vikuferð til Noregs þar sem að ég heimsótti Moss, Fredrikstad og Oslo. 






Ég vona að 2015 verði skemmtilegt ferðaár fyrir ykkur en sjálf er ég búin að vóka mér ferð til Parísar í mars. Svo er bara að byrja að vafra um á netinu og skipuleggja næsta ævintýri. Það verður vonandi farið til Dubai næstu jól og áramót. Vinnan er hafin að sannfæra foreldrana. 


Nýárskveðja,
Guffa

PS. Ég minni ykkur á gudfinnabirta@gmail.com ef þið hafið einhverjar spurningar. 

PPS. To do listinn um Bandaríkinn er væntanlegur. Ef þið voruð að spá í því. Letin er búin að buga mig s.l. mánuði.

You Might Also Like

0 ummæli

VINSÆLUSTU FÆRSLURNAR

HAFA SAMBAND

gudfinnabirta@gmail.com